Chính sách giao hàng

Với đơn hàng trên 450.000vnđ quý khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng.

Everydaycake giao hàng theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Trong một vài trường hợp bất khả kháng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn thỏa thuận:

  • Nhân viên của chúng tôi không thể liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng
  • Địa chỉ giao hàng khách cung cấp không chính xác hoặc cần thời gian để được chỉ dẫn
  • Thời tiết quá xấu: động đất, sóng thần, thiên tai lũ lụt,…

Chính sách bảo mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Everydaycake.com cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đặt hàng, thông tin cá nhân mà Everydaycake.com thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email. Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ như Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Everydaycake.com cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Xử lý đơn đặt hàng , cung cấp thông tin và dịch vụ qua trang web Everydaycake.com theo yêu cầu của bạn.
  • Hỗ trợ khách hàng.
  • Gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, các sự kiện sắp tới hoặc tuyển dụng nếu khách hàng đăng kí nhận email thông báo.
  • Hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của khách hàng.

Chính sách đổi trả

Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng được giao. Sau khi giao nhận hàng thành công, chính sách đổi trả sẽ không được áp dụng.

  • Đối với hình thức tự lấy hàng tại cửa hàng: Nếu khách hàng phát hiện giao sai bánh, bánh bị hư hỏng hoặc không chính xác như yêu cầu đã thỏa thuận, vui lòng báo lại ngay nhân viên tại cửa hàng để được hỗ trợ.
  • Đối với đơn hàng đã thanh toán trước 100%: Nếu khách hàng phát hiện giao sai bánh, bánh bị hư hỏng hoặc không chính xác như yêu cầu đã thỏa thuận, vui lòng không nhận hàng. Quý khách và nhân viên giao hàng tiến hành ký xác nhận sự việc trước khi chúng tôi mang hàng về.

Chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để hỗ trợ đổi bánh và xử lý đơn hàng một cách hợp lý nhất.